Just Only One

Just Only One

9/02/2553

>>So Ji Sub@New

ผู้ชายตาเศร้า' โซจีซอบ (So Ji Sub) เผยอัลบั้มภาพ ถ่ายทำหลังสูญเสียเพื่อนรัก ใน 'HIGHCUT'
'ผู้ชายตาเศร้า' โซจีซอบ (So Ji Sub) ปรากฏตัวพร้อมกับอัลบั้มภาพสไตล์ขาวดำใน 'HIGHCUT (www.highcut.co.kr)'

สำหรับอัลบั้มภาพชุดนี้ โซจีซอบ ได้เข้าถ่ายทำหลังจากที่เพิ่งประสบกับข่าวร้ายต่อการจากไปของเพื่อนรักอย่าง พัคยงฮา (Park Yong Ha) โดยในช่วงที่เพื่อนรักของเขาเสียชีวิตนั้น โซจีซอบ ก็ได้ยกเลิกตารางการทำงานทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ในมาดของนักแสดงมืออาชีพที่ต้องการรักษาสัญญาที่เคยให้ไว้กับ 'HIGHCUT' ส่งผลให้เขาได้ตัดสินใจเข้าร่วมถ่ายงานเซ็ตนี้เมื่อวันที่ 9 กรกฏาคม ที่ผ่านมาตามกำหนดการเดิม

โดยเฉพาะกับการที่เขาต้องสูญเสียเพื่อนรักไปในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ส่งผลให้การทำงานในครั้งนี้โซจีซอบได้เผยให้เห็นดวงตาแห่งความเศร้าสร้อยได้อย่างชัด
เจน การทำงานในครั้งนี้มาพร้อมกับความเงียบเหงาไร้เสียงหัวเราะ และนั่นก็ทำให้บรรยากาศน่าขนลุกเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับการที่ โซจีซอบ ได้ร้องขอทีมงานให้เปิดตัวอัลบั้มภาพเซ็ตนี้เมื่อครบ 49 วันหลังจากการเสียชีวิตของ พัคยงฮา ไปก่อนนั้น ก็ทำให้ HIGHCUT ได้เปิดตัวภาพเซ็ตนี้หลังจากวันที่ถ่ายทำนานกว่า 2 เดือนเลยทีเดียว

สำหรับอัลบั้มภาพชุดนี้ โซจีซอบ มาพร้อมกับลายเพ้นท์บนแขนเพื่อช่วยเพิ่มเสน่ห์แห่งความดุเดือด โดยเป็นการทำหน้าที่โดยช่างผู้ชำนาญการ ซึ่งใช้เวลาในการวาดลวดลายมากกว่า 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว

พบกับโซจีซอบได้ใน 'HIGH CUT' ฉบับที่ 36 และ HIGHCUT ONLINE (www.highcut.co.kr)

credit :http://www.pingbook.com/news/view.php?id=9834

ไม่มีความคิดเห็น: