Just Only One

Just Only One

2/13/2554

>>So Ji Sub&Han Hyo Joo @ Only You

Han Hyo Joo และ So Ji Sub ประกบคู่กันในหนังเรื่องใหม่ Only You
 นักแสดงสาว Han Hyo Joo เตรียมรับบทนำในภาพยนตร์ดราม่า “Only You“...

ตัวแทนจาก HB Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเราได้คุยกับผู้ผลิตแล้ว โดยเราได้ตัดสินใจเลือก Han Hyo Joo มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ เสน่ห์ที่ดูไร้เดียงสาของเธอ รวมถึงความสามารถในการแสดงเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เราเลือกเธอ”

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ 3 หลังจากเคยรับงานแสดงมาแล้วในเรื่อง “My Boss, My Teacher” และเรื่อง “Heaven’s Postman“ โดยในครั้งนี้เธอจะได้รับบทนำคู่กับ นักแสดงหนุ่ม So Ji Sub

“Only You” เป็นเรื่องราวความรักอันแสนอบอุ่นระหว่างอดีตนักมวยและหญิงสาวตาบอด เพื่อผู้หญิงคนนี้แล้ว ฝ่ายชายยอมทิ้งเป้าหมายของเขา โดยก่อนหน้านี้ Ryu Seung Bum เคยถูกวางตัวมารับบทนำฝ่ายชาย แต่สุดท้ายบทนี้ก็ตกมาเป็นของ So Ji Sub แทน ในขณะที่บทของฝ่ายหญิงก็มีการส่งสคริปต์ให้กับนักแสดงดัง ๆ หลายคนอาทิเช่น Ha Jiwon, Moon Geun Young, Park Bo Young ก่อนที่บทนำจะมาตกอยู่กับ Han Hyo Joo ในที่สุด

มีการวางงบประมาณสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Only You” ไว้สูงถึง 25 พันล้านวอน และได้ผู้ Song Il Gon ที่เคยฝากผลงานมาแล้วหลายเรื่องทั้ง ‘Flower Island‘(2001), ‘Spider Forest‘ (2004), ‘Wizards‘ (2006), ‘Dance of Time‘ (2009) โดยจะเริ่มถ่ายทำกันในราวเดือนมีนาคมไปจนถึงมิถุนายน
เครดิต: Allkpop (www.allkpop.com)
เขียนและเรียบเรียงhttp://www.kpopza.com/2011/02/han-hyo-joo-so-ji-sub-only-you.html

ไม่มีความคิดเห็น: