Just Only One

Just Only One

8/13/2553

>>So Ji Sub@New

โซจีซอบ และ 'ลิตเติ้ลโซจีซอบ' ยูซึงโฮ ถ่ายโฆษณาตู้เย็นกิมจิ WiniaMando 'DIMCHAE' ร่วมกัน

โซจีซอบ (So Ji Sub) และ 'ลิตเติ้ลโซจีซอบ' ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ถ่ายโฆษณาร่วมกัน
โซจีซอบ และยูซึงโฮ ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาตู้เย็นเก็บกิมจิ WiniaMando 'DIMCHAE' ก่อนหน้านี้ในปี 2551 พวกเขาทั้งสองคนเคยร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลง 'Lonely Life' มาแล้วครั้งหนึ่ง ส่งผลให้การทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ นับเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 2 ปี
WiniaMando เปิดเผยว่า "โซจีซอบไม่ได้เพียงแต่ได้รับความรักจากบรรดาแม่บ้านที่ต้องใช้ตู้เย็นกิมจิ 'DIMCHAE' เท่านั้น แต่เขายังได้รับความรักจากบรรดาหญิงสาวในทุกๆวัยด้วยเช่นกัน และจุดนี้เองทำให้เราตัดสินใจเลือกเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์" เขากล่าวเหตุผล
เขายังกล่าวถึงการเลือก ยูซึงโฮ ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมด้วย กล่าว "การที่เราได้นักแสดงที่มีใบหน้าคล้ายกับ โซจีซอบ อย่าง 'ลิตเติ้ลโซจีซอบ' ซึ่งเป็นฉายาที่ชาวเกาหลีได้มอบให้กับยูซึงโฮด้วยความรักมารับบทบาทเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกัน นับเป็นโอกาสเกิดขึ้นได้ยากมากครับ" เสริม "ถึงแม้ว่าโซจีซอบและยูซึงโฮจะมีความคล้ายกัน แต่เพราะเสน่ห์ที่แตกต่างกันของพวกเขาทำให้สามารถเข้ากันได้อย่างลงตัวกับเอกลักษณ์ของแบรนด์ดิมแชครับ" เขากล่าว
โซจีซอบ เปิดเผยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับฉายาลิตเติ้ลโซจีซอบของยูซึงโฮในระหว่างถ่ายโฆษณาเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ณ สตูดิโอแห่งหนึ่งใน พาจู จังหวัดคยองกิ เผย "ยิ่งเวลาผ่านไปผมว่าซึงโฮยิ่งเหมือนผมขึ้นเรื่อยๆครับ" เขาเผยความรู้สึกแบบพิเศษต่อรุ่นน้อง
ยูซึงโฮ ก็เช่นเดียวกัน "ผมอยากเป็นนักแสดงที่เก่งๆแบบพี่โซจีซอบครับ" เขากล่าวเผยให้เห็นความปลื้มต่อโซจีซอบท่ามกลางบรรยากาศการทำงานในแบบอบอุ่น
อนึ่ง โฆษณานี้จะออกอากาศ 1 กันยายน 2553
ที่มาhttp://www.pingbook.com/news/view.php?id=9596

ไม่มีความคิดเห็น: