Just Only One

Just Only One

10/07/2554

>>So Ji Sub @ New Aways(Press BIFF 2011/10/06)[popcornfor'2]

โซจีซอบ (So Ji Sub) เผย ''ผมชอบฉากที่ผมกำลังเปลือยตอนออกกำลังกายล่ะครับ' ในงานแถลงข่าวหนังใหม่ 'Always'







เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม โซจีซอบ (So Ji Sub) ได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Always' ที่งานเทศกาลภาพยนตร์ 'Busan International Film Festival (BIFF)' ครั้งที่ 16 ในภาพยนตร์เรื่องนี้โซจีซอบต้องมารับบทเป็นนักมวย


โซจีซอบกล่าวว่า 'การแสดงสตั๊นเป็นเรื่องยากสำหรับผมในตอนนี้ครับ ผมได้ทำการฝึกซ้อมชกมวยเป็นเวลากว่า 1 เดือนก่อนที่จะเริ่มต้นถ่ายทำภาพยนตร์ครับ ทำให้ผมต้องดึงเอ็นที่ข้อมือของผมทั้งสองข้าง มันยากมากเลยครับสำหรับการถ่ายทำ แต่ตอนนี้ร่างกายผมโอเคแล้วล่ะครับ'


หลังจากนั้นโซจีซอบก็เรียกเสียงฮาต่อหน้าสื่อว่า 'ผมชอบฉากที่ผมกำลังเปลือยตอนออกกำลังกายล่ะครับ'


กล่าวเสริม 'ผมรู้ว่าการแสดงภาพยนตร์เป็นสิ่งที่ยากกว่าการแสดงละครครับ มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่ต้องคงความรู้สึกนั้นตั้งแต่เริ่มต้นจนจบการถ่ายทำครับ'


อนึ่ง หนังเรื่อง 'Always' เป็นเรื่องราวของฮาจองฮวา (Ha Jung Hwa) หญิงสาวผู้สูญเสียการมองเห็นทางสายตา และจางชอลมิน (Jang Chul Min) อดีตนักมวยหนุ่มที่ตกหลุมรักเธอ หนังเรื่องนี้มีกำหนดฉายในรอบทั่วไป วันที่ 20 ตุลาคม นี้

ข้อมูลจาก : http://news.popcornfor2.com/file_html/131796552496/131796552496.html

ไม่มีความคิดเห็น: