Just Only One

Just Only One

12/11/2554

>>So Ji Sub @ The Salary Man (The Employee) [News popcornfor2's]

“โซจีซอบ”(So Ji Sub) ปิดฉากผลงานจอเงินเรื่องใหม่ “The Salary Man”







พระเอกหน้านิ่งโซจีซอบนั้นได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำหนังเรื่องล่าสุดอย่างเรื่อง The Salary Man ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา


The Salary Man เป็นหนังแนวแอ็คชั่นดราม่าเกี่ยวกับนักฆ่ามืออาชีพที่ทำงานให้กับบริษัทรับจ้างฆ่าคนที่ต้องกลายมาต่อสู้กับเพื่อนร่วมงานของตัวเอง


โดยฉากสุดท้ายของโซจีซอบนั้นเป็นฉากการต่อสู้กับบริษัทของเขาเอง ซึ่งเป็นฉากที่คุณภาพคับแก้วมากๆ มีทั้งอารมณ์ และฉากแอ็คชั่นที่ตัวเขาเองนั้นต้องเตรียมตัวมาเป็นอย่างมากสำหรับฉากนี้




หลังการถ่ายทำฉากสุดท้ายเสร็จสิ้นไป โซจีซอบได้กล่าวว่า “ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าเราจะถ่ายทำกันเสร็จแล้ว ผมชอบชื่อและคอนเซ็ปต์ของหนังเรื่องนี้มาก ผมตอบรับทันทีที่ได้อ่านบทหนังเรื่องนี้ และตอนนี้ผมเองก็รู้สึกดีใจและเสียใจไปในเวลาเดียวกันที่การถ่ายทำนั้นสิ้นสุดลง ผมเองแทบจะรอไม่ไหวอยากรู้เหมือนกันว่าตอนฉายออกมาจริงๆจะเป็นยังไง”


ทางด้านไดเร็คเตอร์ อิมซังยุนกล่าวว่า “ผมเองก็รู้สึกขอบคุณทีมงานและนักแสดงทุกๆคนที่ให้ความร่วมมือกันจนทำหนังออกมาสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และทุกคนจะได้เห็นฉากแอ็คชั่นใหม่ๆของโซจีซอบใน The Salary Man”

อนึ่ง The Salary Man จะเข้าโรงในช่วงปีหน้านี้


ข้อมูลจาก : http://news.popcornfor2.com/file_html/132365707279/132365707279.html

ไม่มีความคิดเห็น: