Just Only One

Just Only One

6/16/2557

>>So Ji Sub @ 1st Asia Tour Let’s have fun in Thailand 2014/7/26

สวัสดีสาวก โซจีซบค่ะ สำหรับสาวๆคนไหนที่พลาดโอกาสไม่สามารถไปจองบัตรในวันงาน Pre-sale ได้ จะสามารถจองบัตรได้ที่ thaiticket โดยเริ่มตั้งแต่ วันที่ 20 มิ.ยนี้นะคะ 

ไม่อยากให้ทุกคนพลาดงานนี้เลยค่ะ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่เราจะได้นั่งดูคุณจีพูด คุย ยิ้ม ร้องเพลง หรือเต้นอย่างใกล้ชิดแบบนี้!!!! โดยไม่ได้ผ่านบทบาทของตัวละคร 

สำหรับพี่ !!! แค่ให้นั่งมองเฉยๆ 2 ชั่วโมง ก็คุ้มแล้วค่ะ นี่ได้ไฮทัชด้วย  ฟินนนนนน รอ ^O^ 








สาวไทยเตรียมกรี๊ดดดด...โอปป้า “โซ จี ซบ” คอนเฟิร์มมาแน่!!
So Ji Sub 1st Asia Tour Let’s have fun in Thailand
(โซ จี ซบ เฟิสท์ เอเชีย ทัวร์ เล็ทส์ แฮฟ ฟัน อิน ไทยแลนด์)

บริษัท บีเอสไอ จำกัด ภูมิใจเสนอแฟนมีทติ้งที่รับรองว่าสาวไทยต้องฟินบินขึ้นสวรรค์กันเลยทีเดียว กับการมาครั้งสำคัญของพระเอกหนุ่มมากฝีมือ และเป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดอย่าง “โซ จี ซบ” (So Ji Sub) กับแฟนมีทติ้งเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่องาน “So Ji Sub 1st Asia Tour Let’s Have Fun In Thailand” โดยงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม 2557 ณ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (เซ็นทรัล ลาดพร้าว) บัตรราคา 4,500 (VIP poster), 3,500, 2,500 และ 1,500 บาทโดยสิทธิพิเศษ จาก บริษัท บีเอสไอ จำกัด ไฮ-ทัช ทุกที่นั่ง สำรองบัตรได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน 2557 ทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือโทร 02-262 3456
ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน 2557 ทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือโทร 02-262 3456

โซ จี ซบ (So Ji Sub) พระเอกหนุ่มสุดฮอตมากฝีมืออีกคนของเกาหลี ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถเข้าถึงได้อย่างดีเยี่ยม โด่งดังจาก I'm Sorry, I Love You และฮอตสุดขีดกับบทบาทล่าสุดใน The Master’s Sun ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง นอกจากการแสดง โซ จี ซบ ก็ยังถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารรวมถึงแบรนด์เสื้อผ้าอีกมากมาย ความเซ็กซี่จากสายตาของเขานั่นทำให้ติดอันดับนักแสดงหนุ่มเซ็กซี่ที่สุดของนิตยสารกลามัวร์ถึง 2 ปีด้วยกัน
นอกจากงานแสดงเขายังเป็นเจ้าของนิตยสาร SONICe และร้านกาแฟชื่อดัง รวมถึงการถ่ายภาพ หนังสือสารคดีภาพชื่อ So Ji Sub's Journey ถึงขึ้นติดอันดับหนังสือขายดี และอีกหนึ่งความสามารถของเขาคือการร้องเพลง ซึ่งน้อยคนที่จะรู้ว่า จีซบ ร้องแร็พได้ดีมากๆ อีกด้วย เรียกว่าเป็นหนุ่มฮอตความสามารถรอบตัวและทั่วทุกด้านสุดๆ ไม่แปลกใจที่หนุ่มคนนี้จะเป็นที่หลงรักของสาวไทยและสาวเกาหลี แน่นนอนว่าเขาจะเดินทางมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในเดือนกรกฎาคมนี้ รับรองกรี๊ดแตกเพราะเซอร์ไพร์สเพียบ!!
พิเศษ!!! จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน Pre-sale บัตรแฟนมีทติ้งในวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนนี้ ชั้น 5 เซ็นทรัล ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. บัตรราคา 4,500 , 3,500, 2,500 และ 1,500 บาท ได้ไฮ-ทัช ทุกที่นั่ง พิเศษสำหรับผู้ซื้อบัตรในวันงานพรีเซลล์จะได้รับ โปรสเตอร์ สุดเทห์.... ด่วน!! ช้าหมดอดฟิน!
ติดตามรายละเอียดได้ทาง BSI.company


*หมายเหตุ ราคาดังกล่าวไม่รวมค่าบัตรแข็ง20บาท และ ค่าบริการจากทางไทยทิกเก็ต 20บาท



โซจีซบ (So Ji Sub) เตรียมเปิดฉากงานแฟนมีทติ้งเอเชียทัวร์ที่ไต้หวัน 28 มิ.ย. นี้ 


นักแสดงหนุ่มโซจีซบ (So Ji Sub) จะเริ่มต้นงานแฟนมีทติ้งเอเชียทัวร์ของเขาที่ประเทศไต้หวันเป็นที่แรก   
โซจีซบเตรียมเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้ง 'So Ji Sub 1st Asia Tour – Let’s have fun in Taiwan' ในวันที่ 28 มิถุนายน เพื่อเป็นการเริ่มต้นงานเอเชียแฟนมีทติ้งทัวร์ของเขาในปี 2014  
ต่อจากประเทศไต้หวัน โซจีซบจะเดินทางไปที่เมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 18 กรกฏาคม เมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 21 กรกฏาคม และที่เมืองกรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 26 กรกฏาคม ฯลฯ
สำหรับงานแฟนมีทติ้งของโซจีซบที่ประเทศไต้หวันนั้น บัตรจำนวน 3,000 ที่นั่ง ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงในเวลาเพียงแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ด้านของเว็บไซต์ที่ทำการจำหน่ายบัตรเกินล่มชั่วคราวเนื่องจากการที่มีผู้ใช้งานมีจำนวนมากเกินไปในเวลานั้น
อนึ่ง ในเวลานี้โซจีซบกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับงานแฟนมีทติ้งที่กำลังจะเกิดขึ้น และนี่ยังเป็นครั้งแรกที่โซจีซบได้ทำการจัดงานเอเชียทัวร์นี้ขึ้นมา 
ข้อมูลจาก :>>popcornfor2



จากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ฉบับวันที่ 10/6/2014 ค่ะ 

ภาพวันพรีเซล วันเสาร์ที่ 14 มิ.ย ค่ะ



ขอบคุณภาพจาก >>BSI



สำหรับงานนี้ พวกเราทำเสื้อทีมด้วยนะคะ ได้แนวคิดตัวการ์ตูนจาก LINE PLAY ค่ะ 



โดยให้ลูกชายวาดภาพให้ แต่ลูกชายไม่ชอบตัวการ์ตูนหัวโตค่ะ เลยออกแบบให้ใหม่ออกมาเป็นแบบนี้ค่ะ คุณจีสุดหล่อพร้อมกับ Kiki น่ารักมั้ยค่ะ 




สวยมั้ยค่ะ!!! มีใครสนใจอยากได้มั้ยเอ่ย!!! 

คลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิ้งค์นี้นะคะ >>>>Lovejisub

สำหรับสาวๆที่ต้องการอัพเดตข้อมูลข่าวสารของคุณจี มีหลายทางเลือกนะคะ มีภาษาไทยอยู่ 2 ที่ค่ะ




สำหรับเพจอินเตอร์





ไม่มีความคิดเห็น: