Just Only One

Just Only One

3/21/2555

>>So Ji Sub & Informational "Ghost Drama"


อียอนฮี (Lee Yeon Hee) โคจรมาประกบโซจีซอบ (So Ji Sub) ในละคร 'Ghost - Drama' ทางช่อง SBS ในรอบ 4 ปี









นักแสดงสาว อียอนฮี (Lee Yeon Hee) เตรียมกลับมาพบกับโซจีซอบ (So Ji Sub) ในรอบ 4 ปี ในละคร 'Ghost - Drama'


อียอนฮีได้รับเลือกให้มารับบทนางเอกในละคร 'Ghost - Drama' ที่จะออกอากาศในเดือนพฤษภาคม ประกบคู่กับโซจีซอบที่ได้แคสติ้งมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยทั้งคู่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'U-Turn' ทางช่องเคเบิ้ล OCN ที่กำกับโดย ผู้กำกับจางจิน เมื่อปี 2008


เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจากละคร 'Ghost - Drama' กล่าวว่า ''อียอนฮีที่ขึ้นมาติดโผรายชื่อนางเอกละคร 'Ghost - Drama' ได้คอนเฟิร์มร่วมแสดงในละครแล้วครับ'' เสริม ''ตอนนี้เราได้แคสติ้งอียอนฮีเป็นนางเอกต่อจากโซจีซอบแล้ว ที่เหลือก็อยู่ในระหว่างการแคสติ้งเกี่ยวกับการกำหนดบทบาทครับ''


อียอนฮีจะรับบทเป็น ยูคังมี เจ้าหน้าที่กรมสืบสวนที่เคยเป็น Ulzzang ในละคร 'Ghost - Drama' ที่เล่าถึงเรื่องราวความเศร้าโศกและความปีติยินดีของเหล่าเจ้าหน้าที่กรมสืบสวนไซเบอร์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งก่อนหน้านี้ โซจีซอบก็ได้แคสติ้งในบท คิมอูฮยอน ตำรวจสายสืบ


'Ghost - Drama' ได้ PD คิมฮยองชิก และนักเขียนบท คิมอึนฮี จากละคร 'Sign' ทางช่อง SBS มาร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่งก็สร้างความฮือฮาตั้งแต่ละครก่อนอากาศเนื่องจากละครเรื่องนี้ โซจีซอบจะได้รับบทเป็นตำรวจสายสืบเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวท์ โดยละครจะออกอากาศต่อจากเรื่อง 'Rooftop Prince' ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 มีนาคมนี้
ข้อมูลจาก:http://hot.popcornfor2.com/show/34140


โซจีซอบ (So Ji Sub) รีเทิร์นจอแก้วมาดนักสืบไซเบอร์ ในละคร SBS 'GHOST'



โซจีซอบ (So Ji Sub) เตรียมรีเทิร์นจอแก้วอีกครั้ง



นับตั้งแต่เข้าสู่วงการ โซจีซอบ (So Ji Sub) เป็นนักแสดงที่สามารถเข้าถึงบทบาทที่หลากหลายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในครั้งนี้เขาเตรียมกลับมาอีกครั้งผ่านละครจอแก้วในบทบาทของนักสืบหนุ่ม


13 มีนาคม 51K ต้นสังกัดโซจีซอบเปิดเผยว่า เขาเตรียมเข้าร่วมแสดงในผลงานละครเรื่องใหม่ SBS 'GHOST (유령)' (เขียนบท คิมอึนฮี โปรดิวซ์ คิมฮยองชิก) ที่จะออกอากาศในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยผลงานเรื่องนี้จะเป็นการกลับมารับงานละครอีกครั้งของโซจีซอบในรอบ 2 ปี


โซจีซอบ เตรียมรับบทเป็นนักสืบ คิมอูฮยอน ที่ประจำแผนกสืบสวนโลกไซเบอร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในเรื่องนี้เขาเป็นลูกชายคนเดียวของตำรวจผู้บริหารระดับสูงที่เข้าและจบการศึกษาจากโรงเรียนตำรวจในแบบท็อปคลาส เรียกได้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ชั้นหัวกะทิของสำนักงานตำรวจเลยทีเดียว


SBS 'GHOST' เป็นละครที่เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในแผนกสืบสวนโลกไซเบอร์ร่วมกับความเครียดในระหว่างกระบวนการแก้ไขปัญหา ละครนี้เรื่องนี้เป็นผลงานของผู้ประพันธ์คิมอึนฮี และโปรดิวเซอร์คิมฮยองชิก ที่เคยร่วมงานกันในละครเกี่ยวกับหน่วยสืบสวนอาชญากรรมและวิทยาศาสตร์แห่งชาติอย่าง 'Sign' ที่ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงก่อนหน้านี้ และยังเป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งระหว่าง โซจีซอบ กับคิมฮยองชิก จากผลงานเรื่องที่แล้วอย่าง Cain & Abel ด้วยเช่นกัน

Credit : http://www.pingbook.com/news/view.php?id=15747


โซจีซอบ (So Ji Sub) คอนเฟิร์มร่วมแสดงในละคร 'Ghost - Drama'




 
นักแสดงหนุ่ม โซจีซอบ (So Ji Sub) คอนเฟิร์มร่วมแสดงในละคร 'Ghost - Drama' ทางช่อง SBS


เมื่อวันที่ 13 มีนาคม อ้างอิงจากบริษัทผู้ผลิตละคร โซจีซอบจะมารับบท คิมอูฮยอน ตำรวจสายสืบ หน่วยสืบสวน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในละคร 'Ghost - Drama' ที่จะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งจะเป็นการรีเทิร์นผลงานจอแก้วในรอบ 2 ปี หลังจากจบละคร 'Road No.1'


โดยในเรื่อง คิมอูฮยอน ที่โซจีซอบจะได้เล่น เป็นลูกชายของนายตำรวจผู้บริหารระดับสูง เป็นตัวละครสมองใสที่ได้เป็นตำรวจด้วยการสอบเข้าเรียนได้เป็นอันดับที่หนึ่ง และจบการศึกษาเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ที่สำคัญ โซจีซอบจะมารับบทเป็นตำรวจสายสืบเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวท์ สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก ซึ่งก็คาดว่าเขาจะเผยเสน่ห์ที่ดึงดูดใจที่ไม่เคยเห็นมาก่อนให้ได้ชมกันในละครเรื่องนี้


อนึ่ง 'Ghost - Drama' เป็นโลกไซเบอร์ที่เป็นอีกโลกหนึ่งที่แตกต่างกับโลกที่เราอาศัยอยู่ โดยเล่าถึงเรื่องราวความเศร้าโศกและปีติยินดีของเหล่าหน่วยสืบสวนที่ได้เปิดเผยความลับของมนุษย์ที่ซุกซ่อนอยู่ในเครื่องมือล้ำสมัย และความน่าตื่นเต้นในการคลี่คลายปริศนาและความน่าสงสัย


'Ghost - Drama' ได้ PD คิมฮยองชิก ที่เคยกำกับ 'Sign', 'I'm Legend', 'Cain & Abel' มารับหน้าที่กำกับในฐานะฟรีแลนซ์เป็นครั้งแรก ส่วนคิมอึนฮี ภรรยาของจางฮังจุน ผู้กำกับภาพยนตร์ที่ได้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์ 'Once in a Summer' จะมารับหน้าที่เขียนบท

ข้อมูลจาก:http://hot.popcornfor2.com/show/33766


ลุ้นพระเอกหน้านิ่ง “โซจีซอบ”(So Ji Sub) แสดงนำซีรีย์ใหม่ “Ghost – Drama” !



ในตอนนี้ โซจีซอบกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาในการรับบทนำในซีรีย์ใหม่จากทางสถานี SBSเรื่อง Ghost - Drama



ทางด้านต้นสังกัดของโซจีซอบได้กล่าวกับทางOSEN ผ่านทางโทรศัพท์ว่า “ได้มีการเสนอให้เขามารับบทนำซีรีย์เรื่องนี้สักระยะแล้ว และเรากำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาอยู่และยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด”


โซจีซอบนั้นเคยฝากผลงานซีรีย์ไว้เรื่องล่าสุดก็เมื่อปี 2010 กับซีรีย์เรื่อง Road No. 1 ทาง MBC ซึ่งถ้าเขาตกลงรับเล่นเรื่องนี้ก็จะเป็นซีรีย์เรื่องแรกในรอบสองปีเลยทีเดียว


Ghost – Drama มีกำหนดการออกอากาศในเดือนพฤษภาคม ต่อจากซีรีย์เรื่องThe Rooftop Princeหากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงานจะกลับมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข้อมูลจาก: http://hot.popcornfor2.com/show/33634

ไม่มีความคิดเห็น: