Just Only One

Just Only One

8/09/2556

>>So Ji Sub @ Studies Himself Behind The Scenes Of “Master’s Sun”

So Ji Sub Studies Himself Behind The Scenes Of “Master’s Sun”
 

 
How does So Ji Sub keep viewers of Master’s Sun satisfied with his acting? By monitoring his own performance behind the scenes.

The actor does thorough research, as well as carefully studying his script so that he doesn’t forget a line.

In other Master’s Sun news, the show is still number one in its time slot after two episodes. AGB Nielsen has reported 14.4% ratings nationwide for the show.
Credit :kimchi.com
 
 
'Master's Sun' มาแรง ทะยานครองอันดับ 1 เรตติ้งละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี
 
 
ละครเรื่อง 'Master's Sun' ทางช่อง SBS มาแรง ทะยานครองอันดับ 1 เรตติ้งละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี
เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม อ้างอิงจาก Nielsen Korea บริษัทสำรวจเรตติ้งระบุว่า เรตติ้งตอนที่ 2 ของละครเรื่อง 'Master's Sun' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทำเรตติ้งได้ 14.4% (มาตรฐานผู้ชมทั่วประเทศ) โดยสามารถทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นมาได้ 0.8% จากเดิมในตอนที่แล้วที่ทำเอาไว้ 13.6% ทำให้ 'Master's Sun' ครองอันดับ 1 เรตติ้งละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน
โดยในตอนที่ออกอากาศวันนี้ได้ออกอากาศภาพ จูจุงวอน (รับบทโดย โซจีซอบ) ได้งานทำที่ 'Kingdom' บริษัทช็อปปิ้งมอลล์ และเผยให้เห็นภาพของแทคงชิล (รับบทโดย คงฮโยจิน) ที่วนเวียนอยู่รอบๆ ตัวเขา เพราะแทคงชิลรู้ความจริงว่า หากเธอสัมผัสตัวของจูจุงวอน วิญญาณจะมองไม่เห็นเธอ แต่จูจุงวอนกลับเข้าใจผิดคิดว่าแทคงชิลเห็นว่าเขารวยจึงเข้ามาตีสนิทกับเขาโดยเอาเรื่องวิญญาณมาเป็นข้ออ้าง
สุดท้ายแทคงชิลก็ออกตามหาวิญญาณเพื่อจูจุงวอนที่ถูกตามรังควานเพราะข่าวลือที่ว่ามีวิญญาณปรากฎตัวที่น้ำพุของ Kingdom และบอกว่าตัวเองชื่อฮีจู เป็นแฟนสาวที่ตายไปเมื่อ 15 ปีก่อนของเขา
อนึ่ง 'Two Weeks' ทางช่อง MBC และ 'Sword and Flower' ทางช่อง KBS2 ที่ออกอากาศในเวลาเดียวกันกับ 'Master's Sun' ทำเรตติ้งไปได้ 8.0% และ 6.5% ตามลำดับ
 
ข้อมูลจาก :popcornfor2
 

 

ไม่มีความคิดเห็น: