Just Only One

Just Only One

1/13/2555

>>So Ji Sub @ Always[Hua Hin International Film Festival set for January 26 to 29 ]

สวัสดีค่ะ..ทุกๆคน คุณคงจะทราบข่าวมาบ้างแล้ว

เกี่ยวกับ"งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติหัวหิน"

ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-30 ม.ค 2555 ที่หัวหิน

และจะมีหนัง Always ที่ So Ji Sub & HanHyoJoo

แสดงนำ และนักแสดงทั้งสองก็จะมาร่วมในงานนี้ด้วยค่ะ

และหนังเรื่องนี้ก็จะเข้าฉายในไทยในวันที่ 26 ม.ค 2555 

พวกเรากลุ่มแฟนคลับเล็กๆ ของ So Ji Sub

จึงช่วยกันทำหน้าเพจ สำหรับหนังเรื่องนี้ขึ้นมา

เพราะว่าพวกเราอยากให้มีการรวมตัวของแฟนคลับ จากคนกลุ่มเล็กๆ

ให้มีจำนวนมากยิ่งขึ้น และถ้าการรวมตัวของพวกเรามีจำนวนมากพอ

พวกเราอาจจะทำกิจกรรมอะไรบางอย่างเพื่อนักแสดงทั้งสอง

ตอนที่ Ji Sub และ Hyo Joo มาไทยก็เป็นไปได้นะค่ะ ^____^

 ถ้าคุณรัก So Ji Sub หรือ Han Hyo Joo  มาร่วมแชร์ความรู้สึกกันได้นะค่ะ

ในหน้าเพจนี้ค่ะ >>Always-Movie-SoJiSub-HanHyoJooThailand



ข่าวบางส่วนจากงานค่ะ

>>ปรากฏการณ์นิยามรักบทใหม่ของคู่หวาน โซจีซบ และ ฮันฮโยจู



ALWAYS “กอด” คือสัญญา “หัวใจ” ฝากมาชั่วนิรันดร์


เตรียมพบ 2 นักแสดง โซจีซบ และ ฮันฮโยจู บินลัดฟ้ามากระทบไหล่


26 มกรานี้ ร่วมกิจกรรมสุดกรี๊ด ที่ SF TERMINAL 21


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.facebook.com/mpictures




>>แย้มโผหนังเด็ดน่าดูในงานหัวหินฟิล์ม Always - The Lady สมาพันธ์ฯ จัดเต็ม จุใจคอหนังคุณภาพ



Wednesday 11, 2012






ขึ้นชื่อว่าเป็นงานใหญ่ระดับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติทั้งที ย่อมต้องเป็นงานที่รวมเอาภาพยนตร์คุณภาพเรื่องเยี่ยมมากมายไว้รวมกัน ซึ่งกับ "เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติหัวหิน 2012" ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-29 มกราคม ก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น เพราะว่าทางผู้จัดงาน "สมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ" ได้คัดเลือกภาพยนตร์ทั่วโลกที่มีชื่อเสียงและมีรางวัลการันตีมาฉายให้ได้ชมกันกว่า 50 เรื่อง และกับการเปิดเผยรายชื่อภาพยนตร์เพียงล็อตแรกเท่านั้น ถึงกับทำเอาผู้ชมทั่วไปอดใจรอชมกันแทบไม่ไหวเลยทีเดียว


โดยภาพยนตร์กลุ่มแรกที่จัดมายั่วน้ำลายแฟนๆ ก็ได้แก่ กลุ่มภาพยนตร์อาเซียน นำโดย "Always" ภาพยนตร์เกาหลีที่ได้รับเกียรติให้ฉายในงานเปิดตัว "เทศกาลภาพยนตร์ปูซาน" มาแล้ว นำแสดงโดย So Ji-sub ดาราหนุ่มที่สร้างชื่อจากซีรีส์สุดฮิตอย่าง "I'm Sorry,I Love You" และ Han Hyu joe ดาราสาวที่แฟนๆ บ้านเรารู้จักกันดีจาก "ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์" ต่อมาคือ "The Lady" ผลงานกำกับของ "Luc Besson" ผู้กำกับขวัญใจคอหนังแอ็คชั่น นำแสดงโดย "Michelle Yeoh" ราชินีนักบู๊ชื่อดังจากฮ่องกง,"Ocean Heaven" ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ “Jet Li" ทิ้งบทบู๊มาเล่นดราม่า,"The Tormented" จาก "Takashi Shimizu" ต้นตำรับ "จูออน ผีดุ!", ”Juliets" ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ "Vivian Hsu" เซ็กซี่สตาร์ชาวใต้หวันที่หนุ่มๆ บ้านเราติดอกติดใจกันนักหนา ส่วนหนุ่มๆ ที่กรี๊ดกร๊าดสาวๆ ญี่ปุ่นก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะงานนี้เอวีไอดอลอย่าง "โซระ อาโออิ" ก็กลับมาพร้อมกับ "A Love Story" ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอเช่นกัน


นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์หลากหลายเชื้อชาติ ซึ่งล้วนแล้วแต่สร้างความประทับใจมาแล้วทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น "Seven Days in Heaven" ภาพยนตร์ร่วมสร้างระหว่าง "ออสเตรเลีย" และ "ไต้หวัน", "At the Horizon" จาก "ลาว" ประเทศเพื่อนบ้าน , “Blowfish” และ “Warriors of the Rainbow” จาก “ไต้หวัน”, "De Mai Tinh" จาก "เวียดนาม" , "Great Day" จาก "มาเลเซีย", "Kiles" จาก "กัมพูชา" "Love Story" และ “Lovely Man” จาก "อินโดนีเซีย", “Moby Dick” และ “The Client” จาก “เกาหลี”, “Nino”, “Ways of the Sea (Halaw)” และ "Mountain Thief" จาก "ฟิลิปปินส์", "Sword Identity" จาก "จีน" ปิดท้ายด้วย “Pinoy Sunday” ภาพยนตร์หลากเชื้อชาติที่ร่วมสร้างโดย “ไต้หวัน”, “ฝรั่งเศส”, “ญี่ปุ่น” และ “ฟิลิปปินส์”


และกองทัพภาพยนตร์อาเซียนทั้งหมดที่ว่านี้ ก็ใกล้จะยกพลมามอบความบันเทิงให้คอหนังบ้านเราทุกขณะ ยังไงก็สามารถยลโฉมพวกเขาได้ในงาน "เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติหัวหิน 2012" วันที่ 26-29 มกราคม ศกนี้ ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
http://www.huahinfilmfest.com/th/news.php?id=20



เพลง Always ซับไทย จาก Mpictures







>> T.O.P , SEVEN, Lee Da Hae , So Ji Sub , Han Hyo Joo ฯลฯ เตรียมร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติหัวหิน ปี 2555 ระหว่างวันที่ 26 - 29 มกราคม







สมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติ ร่วมกับ เทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ประกาศจัดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติหัวหิน ปี 2555 (Hua Hin International Film Festival 2012) ในวันที่ 26 - 29 มกราคม 2555 นี้ ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ หัวหิน, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท, วิกหัวหิน และ ลานเซ็นทรัลปาร์ค ภายใต้แนวคิด Top of Box Office รวมที่สุดของภาพยนตร์จากอาเซียน การันตีด้วยรางวัลระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลกกว่า 50 เรื่อง พร้อมด้วยเวทีสัมมนาที่เป็นประโยชน์ต่อวงการอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวแสดงภาพถ่ายระหว่างทรงประทับ ณ เมืองหัวหิน และกิจกรรมความบันเทิงบนลานกลางแจ้งอย่างยิ่งใหญ่ ตลอด 4 วันเต็ม

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน เปิดเผยที่มาของงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติหัวหิน ว่า หัวหิน เป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวภายใต้ประวัติศาสตร์ที่ยาวนานกว่า 100 ปี ทั้งยังเป็นที่ตั้งของพระราชวังไกลกังวล อันเป็นที่ประทับของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในอดีต หัวหินเคยได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำหลักจากทีมงานสร้างภาพยนตร์ฮอลลีวูด เพื่อการสร้างภาพยนตร์เรื่อง นางสาวสุวรรณ นับเป็นครั้งแรก และเป็นจุดเริ่มต้นของประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งให้กับวงการภาพยนตร์ไทย นอกจากนี้ยังถือเป็นห้วงเวลาแห่งเกียรติยศของประเทศไทย ที่จะได้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติจากนานาชาติ พร้อมทั้งดาราซุปเปอร์สตาร์ และผู้กำกับชั้นแนวหน้าอีกด้วย อาทิ Jude Law Bryan Singer ,Charlie Sheen , Dr.Bruce Hensel , T.O.P , SEVEN, Lee Da Hae , John Woo , Michelle Yeoh , So Ji Sub , Han Hyo Joo ฯลฯ

ข้อมูลจาก :
http://news.popcornfor2.com/file_html/132453415616/132453415616.html


http://thaifilmjournal.blogspot.com/2011/12/hua-hin-international-film-festival-set.html?utm_source=feedburner&utm_medium=feed&utm_campaign=Feed%3A+WiseKwaisThaiFilmJournal+%28Wise+Kwai%27s+Thai+Film+Journal%29

http://www.newsplus.co.th/NewsDetail.php?id=35538

8 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีมากเลยค่ะ
ชอบๆ เนื้อสาระครบถ้วนดี

Jum ^_^ กล่าวว่า...

ขอบคุณนะค่ะ..ที่ให้ความสนใจ ^_^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากรู้จังว่าโซจีซบกลับวันไหน และขอบคุณมากนะที่มีข่าวเกี่ยวกับโซจีซบมาบอกให้คนที่รักโซจีซบได้อ่านกัน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หนังเรื่องalways เข้าฉายในไทย วันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 พ.ศ ผิดไปป่าวค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ พี่ให้ข้อมูล ^^

Jum ^_^ กล่าวว่า...

ขอบคุณนะค่ะ.ขอโทษเรื่องวันที่ และ พ.ศ ค่ะ บังเอิญ เรืองวันที่เอ็มพิคเจอร์เลื่อนวันฉายจนพี่งง แต่เรื่อง พ.ศ ความผิดพี่เองค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพื่อนที่เปิดตอนเข้าหน้านี้ เพลงอะไรใคร
จำได้ตอนดูหนังก็มีเพลงนี้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพลงที่เปิดเพลงอะไรคะ
จำได้ตอนดูหนังก็ได้ยิน ตอบหน่อยคะ ^^

Jum ^_^ กล่าวว่า...

เพลงแรกใช่มั้ยค่ะ "Flowers Blood OST"ร้องโดย Alex&Horan" เพราะใช่มั้ยค่ะ ^^