Just Only One

Just Only One

1/14/2555

>>So Ji Sub @ "Always Movie" M Pictures

Always




Website : -


ภาพยนตร์แนว :  Romantic


ประเทศ : เกาหลี


ผู้กำกับ  : Song ll-Gon (ซองอิลกอน)


นักแสดง So Ji-Sub (โซจีซบ) จากซีรี่ส์เกาหลียอดฮิต I Am Sorry,I Love You และ Rough Cut Hun Hyo-Joo (ฮันฮโยจู) จากซีรี่ส์คุณภาพ Dong-Yi (ทงอี) จอมนางคู่บัลลังค์


กำหนดฉาย 26 มกราคม 2555


ณ โรงภาพยนตร์ : ทุกโรงภาพยนตร์


จุดเด่น : ภาพยนตร์เรื่องนี้ค่อยๆ ดำเนินไปสู่ไคลแมกซ์ โดยไม่มีไดอะล็อกหรือแอ็คชั่นส่วนเกินที่เยิ่นเย้อ ซีเควนซ์ แอ็คชั่นในฉากไคลแมกซ์เต็มไปด้วยพลังและความงดงามที่แสนเศร้า ซึ่งผู้กำกับ Song ll-Gon (ซองอิลกอน) ได้สร้างความมีระดับให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยการออกแบบภาพและเสียงที่โดดเด่น ด้วยเหตุนี้เอง Always จึงประสบความสำเร็จในการกลายเป็น "ดราม่ายอดนิยม" และสร้างความแตกต่างที่ฉีกจากภาพยนตร์รักสะเทือนอารมณ์เรื่องอื่นๆที่เคยมีมา โดยผู้กำกับตั้งใจที่จะกระชากน้ำตาคนดูด้วยการดึงสองนักแสดงแม่เหล็กที่โด่งดังที่สุดในขณะนี้อย่าง So Ji-Sub (โซจีซบ) และ Hun Hyo-Joo (ฮันฮโยจู) มาประกบคู่กันในเรื่องนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นโรแมนติก-ดราม่า ให้สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งการแสดงของเขาและเธอคงเป็นเครื่องยืนยันความรักของคนทั้งคู่ที่จะไม่มีวันแยกจากกัน

เรื่องย่อ : “…ผมอยากจะปกป้องเธอ / ฉันอยากจะเห็นใบหน้าของเขา…”

Cheol-Min(ชอลมิน) เป็นนักมวยผู้ไร้คู่แข่งในสังเวียน แต่ปัจจุบันเขากลับมีชีวิตที่ยากไร้ เขาซ่อนอดีตที่เคยมืดหม่นของตัวเอง ซึ่งเขาเคยยังชีพด้วยการต่อยคนมาก่อน และวันหนึ่งหญิงสาวสวยแปลกหน้าตาบอดที่ชื่อว่า Jung-Hwa(จองฮวา) ได้มาหาเขาที่ลานจอดรถ เธอได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปโดยสิ้นเชิง Jung-Hwa(จองฮวา) สูญเสียการมองเห็นไปเพราะอุบัติเหตุร้ายแรง และเธอก็มักจะเงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้าเสมอ การมอง Jung-Hwa (จองฮวา) ที่ร่าเริง สดใส ทำให้ Cheol-Min (ชอลมิน) ค่อยๆ เปิดใจรับเธอ ส่วน Jung-Hwa (จองฮวา) ก็ยอมให้เขาก้าวเข้าสู่โลกที่อ้างว้างของเธอด้วยเช่นกัน เมื่อ Cheol-Min (ชอลมิ Jung-Hwa (จองฮวา)อาจตาบอดไปตลอดชีวิต ถ้าเธอไม่ได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนดวงตาในเร็วๆ นี้ เขาจึงตัดสินใจที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้เธอได้กลับมามองเห็นอีกครั้ง และในที่สุด



Jung-Hwa (จองฮวา) จะสามารถกลับมามองเห็นใบหน้าของผู้ชาย’ ผู้ที่รักเธอสุดหัวใจได้หรือไม่?


แล้ว Cheol-Min (ชอลมิน) จะเดินทางกลับมาหาผู้เป็นรักแท้เพียงหนึ่งเดียวของเขาได้หรือไม่??

ติดตามคำตอบเสียงหัวใจที่จะมาสะกดทุกอารมณ์ได้ใน  Always



2 กุมภาพันธ์ 2555 ในโรงภาพยนตร์
 











เกี่ยวกัภาพยนตร์
• คู่พระนางที่เพอร์เฟ็กต์จะมาร่ายมนต์สะกดผู้ชมทั่วเอเชีย


So Ji-Sub (โซจีซบ) ผู้ชายคนล่าสุดที่ขโมยหัวใจสาวๆ ทั่วเอเชียด้วยบทบาทที่แข็งแกร่งของเขาจากซีรี่ย์สุดฮิต I'm Sorry, I Love You(ไอ แอม ซอรี่, ไอ เลิฟ ยู) , Something Happened in Bali (ซัมธิง แฮปเพ็นเน็ท อิน บาหลี) และ Rough Cut (รัฟ คัท) เขาหวนกลับคืนสู่จอเงินอีกครั้งในบท Cheol-Min (ชอลมิน) อดีตนักมวยผู้ซ่อนปมอดีตที่ปวดร้าวไว้ในใจ เขาทิ้งที่ชีวิตให้อยู่กับปัจจุบันที่ไร้อนาคตกลายเป็นคนที่ไร้ซึ่งความรู้สึกใดๆ แต่วันหนึ่งกลับมีหญิงสาวคนหนึ่งที่ก้าวล่วงเข้ามาวนเวียนในชีวิตของเขา จนทำให้เขากลับมีชีวิตชีวาและรอยยิ้มขึ้นมาอีกครั้ง หญิงสาวคนนี้คือ Jung-Hwa (จองฮวา) รับบทโดย Hun Hyo-Joo (ฮันฮโยจู) นักแสดงสาวสวยผู้เป็นที่รักของผู้ชมทุกเพศทุกวัย หลังจากที่ฝากฝีมือการแสดงในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จทั้งสองเรื่องคือ Shining Inheritance (ไชนิ่ง อินเฮอริเทริน) และ Dong-Yi (ทงอี) และครั้งนี้ผู้กำกับจับทั้งคู่มารับบทเป็นคู่พระนางในภาพยนตร์โรแมนติก-ดราม่าอย่าง Always (ออลเวย์ส) So Ji-Sub (โซจีซบ) และ Hun Hyo-Joo (ฮันฮโยจู) ที่จะมาสะกดสายตาทุกคู่ให้ต้องหลงรักและศรัทธาในความรักของคนทั้งคู่

So Ji-Sub (โซจีซบ) บทที่ได้รับคือนักมวยที่แขวนนวมจากอดีตที่ผิดพลาด เขาเลือกที่จะฝึกร่างกายรวมถึงการฝึกชกมวยอยู่หลายเดือน ส่วน Hun Hyo-Joo (ฮันฮโยจู) สาวตาบอดผู้ที่มีพลังเต็มเปี่ยม เธอพยายามที่จะซึมซับรายละเอียดในพฤติกรรมของคนตาบอดด้วยการพบพวกเขาทีละคนๆ เพื่อที่จะสร้างจินตนาการ การเรียนรู้ในโลกแห่งความมืดมิด

• เรื่องราวความรักสำหรับคนหนุ่มสาวที่ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศเกาหลีสมัยใหม่

ผู้กำกับ Song ll-Gon (ซองอิงกอน) ได้ทำงานกับสคริปต์เรื่องนี้มากว่าหนึ่งปี หลังจากที่เขาได้ยินบทละครเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่ทำงานที่ลานจอดรถ และเด็กสาวตาบอดที่ดูซีรีส์โทรทัศน์ด้วยกัน ซองเล่าให้ฟังว่า… "มันเป็น เรื่องราวสำหรับคนหนุ่มสาวที่ไร้ซึ่งความหวัง และขาดความรักที่ใช้ชีวิตอยู่ในกรุงโซลปัจจุบันครับ"

แม้ว่าผลงานภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ ของเขาจะได้รับการตอบรับอย่างดีในเทศกาลภาพยนตร์ชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก แต่ผู้กำกับซองก็ยังคงตื่นเต้นอีกครั้งที่จะได้สื่อสารกับผู้ชมกลุ่มใหญ่ที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ และ Always (ออลเวย์ส) ก็จะเป็นคำตอบของอีกก้าวในการเดินทางของเขาในสายภาพยนตร์


ตัวละครและนักแสดง


So Ji-Sub (โซจีซบ) รับบท Jang Cheol-Min (จางชอลมิน) ชายผู้เงียบขรึมแต่อบอุ่น

Cheol-Min(ชอลมิน) อดีตนักมวยผู้มีวัยเด็กที่ทุกข์ยาก ใช้ชีวิตอยู่กับความทรงจำที่แสนเจ็บปวด แต่เขาก็พยายามที่จะใช้ชีวิตสุจริตเพื่อลืมความหลัง แต่ความจริงก็โหดร้ายกับเขานัก อาชีพในเวลากลางวันเขาทำหน้าที่ขนน้ำ ส่วนกลางคืนก็ทำงานในลานจอดรถ ชีวิตที่อ้างว้างเปล่าเปลี่ยวของเขากำลังเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้พบกับ Jung-Hwa(จองฮวา) หญิงสาวสวยผู้มีรอยยิ้มสว่างไสว แม้ว่าเธอจะมองไม่เห็นก็ตาม เขาตกหลุมรักเธอเป็นครั้งแรกที่ได้พบ เธอทำให้เขาได้พบความหมายในชีวิต ชีวิตที่เหมือนโดนสวรรค์กลั่นแกล้งเมื่อเขาได้รู้ถึงอาการดวงตาของเธอที่มีภาวะเลวร้ายลงเรื่อยๆ ความหวังเขาก็เริ่มแตกสลายเมื่อเงาดำได้พาดผ่านลงบนความสุขของเขา

So Ji-Sub(โซจีซบ) เปิดตัวในวงการบันเทิงด้วยการทำงานเป็นนายแบบ และเริ่มต้นงานแสดงทางจอแก้ว หลังจากแสดงซีรีส์หลายเรื่อง ผลงานที่ทำให้เขาได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงชายที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเอเชียคือ I Am Sorry, I Love You นอกจากนี้เขายังประสบความสำเร็จในการขยับขยายสู่แวดวงจอเงินด้วยภาพยยนตร์ Rough Cut(รัฟ คัท) ที่กำกับโดย Jang Hun(จางฮุน) ตามต่อด้วยภาพยนตร์ Secret Union (ซีเครท ยูเนี่ยน), The Front Line(เดอะ ฟรอนท์ ไลน์) และแสดงความสามารถยอดเยี่ยมในการแสดงประกบ Zhang Ziyi (จางซิยี่) และFan Bingbing (ฟานปิงปิง) ในภาพยนตร์ที่ร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลีและจีนเรื่อง Sophie's Revenge

ผลงานภาพยนตร์ส่วนหนึ่ง


2010 SOPHIE’S REVENGE (กำกับโดยอีวา จิน)

2010 ซีรีส์ ROAD NO.1

2008 ROUGH CUT (กำกับโดยจางฮุน)

2004 ซีรีส์ SOMETHING HAPPENED IN BALI

2004 ซีรีส์ I AM SORRY, I LOVE YOU


Hun Hyo-Joo (ฮันฮโยจู) รับบท Ha Jung-Hwa (ฮาจองฮวา) สาวผู้ซึ่งเขาอยากปกป้องความไร้เดียงสาของเธอ

Jung-Hwa (จองฮวา) เป็นหญิงสาวกำพร้า แม้ว่าสายตาเธอย่ำแย่ลงทุกวันๆ เธอก็พยายามที่จะไม่ให้รอยยิ้มเลือนหายไปจากใบ หน้าและใช้ชีวิตอย่างเข้มแข็ง แต่เธอก็รู้สึกถึงอุปสรรคและความเดียวดายของตัวเองเสมอ เมื่อเธอพบกับ Cheol-Min(ชอลมิน) ชายหนุ่มผู้พูดจาตรงไปตรงมา แต่มีหัวใจอบอุ่น เธอก็ตกหลุมรักเขา วันเวลาที่เธอได้ใช้ร่วมกับเขาช่างเปี่ยมสุข แม้ว่าเธอจะมองไม่เห็นเขา แต่เธอก็รู้สึกถึงเขาได้ผ่านทางปลายนิ้วและหัวใจของเธอ อย่างไรก็ดี ยิ่งหัวใจของเธอสว่างไสวขึ้น สายตาของเธอก็ยิ่งมืดมิดลง จนเธออาจจะสูญเสียการมองเห็นไปตลอดกาล

Hun Hyo-Joo (ฮันฮโยจู)หลังจากที่เธอได้ปรากฏตัวครั้งแรกในซีรีส์ตลก Nonstop 4 (นันสต็อป4) เธอก็ได้รับบทตัวละครมากมายในผลงานหลากหลายแนวตั้งแต่ซีรีส์โทรทัศน์ยอดนิยมไปจนถึงภาพยนตร์อาร์ตเฮาส์ขนาดปานกลาง ความสำเร็จยิ่งใหญ่ของซีรีส์ Shining Inheritance (ไชนิ่ง อินเฮอริเทริน) และ Dong-Yi (ทงอี) ทำให้เธอกลายเป็นดาราดังและเป็นที่รักของผู้ชมทุกวัย และซีรีส์เหล่านั้นก็ถูกแพร่ภาพในประเทศต่างๆ ทั่วเอเชีย เธอได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่มีพรสวรรค์สูงสุดและได้รับความนิยมสูงสุดในนักแสดงรุ่นเดียวกัน

ผลงานภาพยนตร์ส่วนหนึ่ง

2010 ซีรีส์ DONG-YI 2009 ซีรีส์ SHINING INHERITANCE 2009 POSTMEN TO HEAVEN

2008 RIDING AWAY (กำกับโดยอิมซองวูน)


ผู้กำกับ Song ll-Gon (ซองอิลกอน)

Song ll-Gon (ซองอิลกอน) ศึกษาศิลปกรรมจากสถาบันศิลปะกรุงโซลและศึกษาด้านภาพยนตร์ที่สถาบันภาพยนตร์ล็อดซ์แห่งชาติในโปแลนด์ ผลงานภาพยนตร์ขนาดสั้นของเขาโด่งดังในงานเทศกาลภาพยนตร์หลายแห่ง และเขาก็ได้รับรางวัลจูรี ไพรซ์สาขาภาพยนตร์ขนาดสั้นจากงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ด้วยภาพยนตร์ขนาดสั้นเรื่อง Picnic ของเขาในปี 1999 นับตั้งแต่ Flower Land ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ได้รับรางวัลที่เทศกาลภาพยนตร์ชั้นนำเช่นเวนิสและฟรายบวร์ก เขาก็แสดงให้เห็นถึงสไตล์การเล่าเรื่องและการถ่ายทำที่มีเอกลักษณ์และโดดเด่นผ่านทางผลงานของเขาเรื่อยมา

ผลงานภาพยนตร์ส่วนหนึ่ง

2009 DANCE OF TIME 2005 MAGICIANS 2004 FEATHERS IN THE WIND

2004 SPIDER FOREST 2001 FLOWER ISLAND

ขอขอบพระคุณจาก “ใจ”


ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอ็ม พิคเจอร์ส

http://www.mpictures.co.th/th/movie/upcoming.php?topic_id=633

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หนังเริ่มฉายแล้ว 26/01/2012 ทุกโรงภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์
ไม่ได้เข้าฉาย วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2012 นะค่ะ ลองเข้าไปเช็ครอบ
ได้ที่เมเจอร์ค่ะ