Just Only One

Just Only One

10/20/2556

>>So Ji Sub @ My Impression

โพสต์นี้สำหรับตัวเองค่ะ คือว่าอยากเล่าความประทับใจของตัวเอง ก่อนหน้าที่จะรู้จักกับคุณจี เราเป็นเหมือนกบในกะลาเลยค่ะ อยู่ในโลกแคบๆของตัวเอง คอมก็ยังเปิดไม่เป็นเลยนะคะ แต่พอมารู้จักคุณจี ก็เริ่มให้ลูกชายสอนเปิดคอม 55555 ตลกมั้ยค่ะ มาบ้าดาราเอาตอนแก่ค่ะ วันๆก็หาข่าวนั่งอ่าน นั่งดูรูปยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่เพราะทำอะไรมากกว่านั้นไม่เป็นค่ะ ^_^

ฉันอัพรูปในบ้านไร่เป็นวันแรกคือวันที่ ปาร์คยองฮาเสียค่ะ จำได้แม่นเลย เพราะน้ำตาคุณจีแท้ๆ ทำให้ฉันเริ่มอยากจะอัพรูปเป็น เลยให้ลูกชาย (อีกแล้วค่ะ จะมีลูกชายอีกหลายรอบ เค้าเป็นผู้ช่วยนางเอกค่ะ) สอนอัพรูป เค้าเขียนเป็นข้อๆให้ด้วยนะคะ ^_^

หลังจากนั้นก็สามารถทำโน่น นี่นั่นได้อีกหลายอย่างโดยมีลูกชายเป็นผู้สอน ฉันเริ่มมาทำบล็อคนี้เพราะเกิดปัญหาในบ้านไร่ ฉันเลยแค่ต้องการมาอัพภาพเก็บไว้ดูของเราเอง ครั้งแรกเมื่อวันที่ 12 ก.พ 2011 และลองเปิดตัวในเฟชบุควันที่ 15  ก.พ 2011

พอเปิดตัวปุ๊ป ก็ฮือฮามาก เพราะชื่อบล็อค 5555 ใครหนอชื่อ Polly และมีสมาชิกที่บ้าผู้ชายคนนี้เหมือนเรา มากมายเข้ามาดูรูปคุณจี ฉันก็อัพภาพมาเรื่อยๆค่ะมีภาพ มีข่าวก็มาอัพเก็บไว้โดยไม่เคยคิด ว่าคุณจีจะรู้หรือไม่ และไม่เคยคาดหวังว่าซักวันเราจะได้พบกัน 

แต่แล้วพรหมลิขิตก็มีจริง..สาวสูงวัยอย่างฉันหัวใจสูบฉีดเมื่อได้ข่าวว่าคุณจีจะมาถ่ายหนัง!!!!

การพบกันครั้งแรกระหว่างฉันกะคุณจี คือวันที่ 16 มิ.ย 2011 เข้าไปอ่านที่นี่นะค่ะ นี่คือความประทับใจแรกจริงๆ  >>so-ji-sub in-thailand-6162011

 ความประทับใจที่ 2 ของฉันคือ เมื่อ 51K มีโปรเจ็คให้สมาชิกทุกคนวาดภาพ หรือทำภาพเกี่ยวกับ SJS ฉันขอให้ลูกชายวาดภาพให้ ระยะเวลาตั้งแต่ 51k ประกาศจนกระทั่งเกือบวันสุดท้าย ลูกชายดันไม่มีเวลาวาดภาพใหม่สำหรับฉัน T^T ฉันตัดสินใจส่งภาพเก่าทั้ง 2 ภาพ ในนาทีสุดท้าย คือ 2 ภาพนี้ค่ะ





มันเป็นภาพเก่าที่ลูกชายวาดให้!!!! และในวันที่ 16 มี.ค 2012 เมื่อฉันได้รับเมล์จาก 51K ความตื่นเต้นยินดี ป่านประหนึงว่า ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ฉันร้องตะโกนอย่างบ้าคลั่ง ด้วยความดีใจ ^O^



ฉันนั่งนับวันรอออออออ และในที่สุดฉันก็ได้รับ SONICe พร้อมลายเซ็นของเขาทุกคนคงรู้ว่าฉันมีความสุขมากแค่ไหน ^_^



และเมื่อฉันเปิดหนังสือ เห็นภาพที่ลูกชายฉันวาดอยู่ในนั้น OMG ^O^




และในปี 2012 เดือน ต.ค เพื่อนๆของฉันเดินทางไปเกาหลี เพื่อจะไปดูหนังเรื่อง A company man ฉันไม่สามารถเดินทางไปได้ จึงฝากภาพวาดนี้สำหรับเขา และหลังจากนั้น เมื่อฉันมองเห็นภาพของฉันวางอยู่ในออฟฟิศของเขา เรารู้สึกมีความสุขเหมือนได้ใกล้ชิดเขาตลอดเวลา ^_______^







และเพราะคุณจีนี่เองค่ะ ที่เปิดโลกใบใหม่่สำหรับฉัน จากกบในกะลา ที่วันๆไม่เคยต้องเดินทางไปไหนเลย ตื่นมาก็เดินออกมาหน้าร้าน ดูแลกิจการของครอบครัว โอกาสที่จะได้พบเจอเพื่อนๆ เป็นเรื่องที่ยากสำหรับฉัน แต่เพราะคุณจีนี่เองทำให้ฉันรู้จักเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆหลายคนที่รักและชื่นชมคุณจีเช่นเดียวกับฉัน มีเพื่อนจากทั่วโลกรู้จักฉัน พูดคุยเหมือนพี่เหมือนน้อง เพราะเรามีความชอบในสิ่งเดียวกัน มิตรภาพที่เราได้มาจากทุกมุมโลกคือสิ่งตอบแทนที่ฉันได้รับ มันคือความสุขที่ฉันไม่สามารถซื้อมันได้ด้วยเงิน และเพราะมิตรภาพนี้เอง ในวันที่ 11-13 ส.ค 2013 เพื่อนเกาหลีเดินทางมาเที่ยวเมืองไทย ฉันพบกับเธอเป็นครั้งแรก เช้าวันที่ 12ในวันที่เราเดินทางไปเที่ยวพัทยา พวกเราเรียกเธอว่า หวาน หวาน เพราะบุคลิกของเธอน่ารัก ขี้เล่น เป็นกันเองมาก ระหว่างที่นั่งรถเดินทางไปพัทยา พวกเราพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน และฉันมีพวงกุญแจเล็กๆที่ฉันซื้อมาจากเชียงใหม่ ฉันแจกพวงกุญแจเล็กๆนั้นสำหรับทุกคน และฉันให้เพื่อนเกาหลีเพิ่มอีกหนึ่ง และบอกกับเธอว่า ถ้าคุณกลับเกาหลี และคุณได้พบกับ So Ji Sub ขอให้คุณมอบพวงกุญแจนี้สำหรับเขา...จากฉัน 

วันที่ 3 ก.ย 2013 เธอติดต่อฉันตอนเที่ยงคืน และบอกกับฉันว่า ตอนนี้เธอได้พบกับ SJS หลังการถ่ายทำ Master's Sun และเธอได้มอบพวงกุญแจให้เขาตามสัญญา 

ฉันตื่นเต้น เหมือนประหนึ่งว่าได้พบกับเขาด้วยตัวเอง และเมื่อเธอส่งภาพถ่ายกับเขา ฉันดีใจมากเหมือนกับว่าเขาขอบคุณฉันด้วยตัวของเขาเอง ฉันดีใจที่เขารับรู้ว่าฉันมีตัวตน ฉันและเพื่อนๆจากเมืองไทย


ขอบคุณ So Ji Sub ที่ทำให้ฉันมีโลกใบใหม่ที่กว้างขึ้น ฉันเพียงแค่สนับสนุนผลงานต่างๆของเค้า และคอยอัพเดตภาพข่าวของเค้าสำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชมเค้า 

และฉันก็ยังรอ ที่จะให้เค้ามีครอบครัวที่อบอุ่นมีผู้หญิงซักคนที่รักและดูแลเค้าแทนแฟนคลับอย่างพวกเรา..มีลูกสาวตัวเล็กๆ เพราะเค้าเป็นคนรักเด็ก อยากเห็นโมเม้นนั้นจริงๆแล้วนะ ^^ 

  





ไม่มีความคิดเห็น: