Just Only One

Just Only One

8/25/2557

>>So Ji Sub @ Instyle Korea 2014


Credit : on pic

“โซจีซอบ” (So Ji Sub) หวัง ได้แต่งงานก่อนอายุ 40



นักแสดงหนุ่ม โซจีซอบ ได้ออกมาเปิดเผยความคิดเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อจีน โซจีบซอบได้เปิดเผยความคิดเกี่ยวกับงานในวงการแสดงตลอดระยะเวลา 18ปีของเขา รวมไปถึงแผนในอนาคต กับการปล่อยซิงเกิ้ลฮิบฮอปล่าสุดอย่าง 18 Years เขาได้กล่าวว่า “ในฐานะนักแสดง ผมไม่มีโอกาสที่จะเข้าถึงแฟนๆมากนัก ผมจึงอยากที่จะแสดงประสบการณ์ในทางที่แตกต่างออกไป”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องแผนการแต่งงานนั้นว่าเขามีโอกาสจะได้ลงเอยกับใครสักคนบ้างหรือไม่ เขากล่าวตอบรับอย่างตรงไปตรงมาว่า ในฐานะนักแสดงโสดที่อายุ 37ปีแล้ว เขาได้รับคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้มามากมายเหลือเกิน

 “จริงๆเลยนะครับ ผมก็อยากจะแต่งงานก่อนอายุ 40แต่ผมก็มีเวลาเหลือไม่มาก จึงคิดว่ามันก็ยากเหมือนกัน ส่วนตัวแล้วผมเชื่อว่า เมื่อเราได้พบกับใครสักคน คุณต้องดูเขาเนี่ยอย่างน้อยๆก็ 1ปี ก่อนที่จะแต่งงานกัน ผมเลยคิดว่ามันค่อนข้างยากสำหรับผมนะในการแต่งงานก่อนอายุ 40”

เมื่อถูกถามถึงผู้หญิงในอุดมคติ เขาได้ตอบว่า “ก็เป็นใครสักคนที่เอาใจใส่และเข้าใจในงานของผม ในตอนแรกนั้นพวกเขาดูเหมือนว่าจะสามารถเข้าใจรับได้ในงานของผม แต่ผมคิดว่าผู้คนส่วนใหญ่ก็ค้นพบแล้วว่ามันยาก แม้แต่ผมอยากที่จะเจอพวกเขานะ ผมก็ไม่สามารถจะทำได้บ่อยๆก็เพราะงานของผม”

ล่าสุด โซจีซอบพึ่งจะเสร็จสิ้นงานเอเชียทัวร์ใน 6ประเทศ เดินทางไปพบปะกับแฟนๆ และจะมาปิดท้ายกันที่กรุงโซลกับงาน So Ji Sub 1st Asia Tourในวันที่ 30สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก :popcornfor2


[by Sora Ghim] Actor So Ji Sub shows his unaging looks and attacks womens’ hearts with his beautifully sculpted face. 

Star
and fashion magazine ‘InStyle’ shot a pictorial with So Ji Sub showing
off his handsome looks and piercing gaze. He was an actor behind the
camera, expressing his emotions through his eyes, much to the delight of
the female staff.

In the following interview, So Ji Sub was
asked about his favorite hairstyle that he had in his dramas to which he
replied, “As I get older, I prefer comfortable and clean styles, so I
like my neat image in ‘My Master’s Sun.\' Usually, I don’t do anything to
my hair so I wear hats a lot.”

For a healthy lifestyle on
grooming, he says, “After washing my face, I put on facial products as
soon as possible, if that counts as a tip. I try to eat low sodium foods
and also drink lots of water and coconut water.”

Meanwhile, you can catch the whole pictorial and interview on InStyle Man. (photo by InStyle)

Credit : celebrity.yahoo






























































InstyleKoreaTV









InstyleKoreaTV


ไม่มีความคิดเห็น: